Dịch vụ media

Truyền thông media như một kết quả tất yếu, công nghệ càng phát triển thì truyền thông càng lên ngôi. Phương tiện truyền thông chính là phương thức cụ thể giúp doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp, nội dung của chiến lượng marketing của mình tới khách hàng. Mục tiêu là hướng tới khách hàng tiềm năng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Từ thế kỷ 20 thì phương tiện truyền thông đã có mặt và đã chứng tỏ mình rất hiệu quả. Vì tính sinh động, trực quan của nó mà truyền hình từng là công cụ truyền thông đầy uy lực. Tỷ lệ dân số Việt Nam xem truyền hình cũng lên đến 90% nên đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng cáo và giúp khách hàng tiếp cận với thương hiệu của mình.

Media có thể hiểu là những kênh truyền tải tin tức, thông tin giải trí, giáo dục, dữ liệu hoặc thông điệp quảng cáo đến đại đa số người tiêu dùng. Lưu trữ hoặc công cụ được sử dụng để lưu và gửi thông tin hoặc dữ liệu. Cũng có thể coi là một kênh dùng để giao tiếp cho bất kỳ dữ liệu của bất kỳ mục đích nào. Media là phương thức giúp thương hiệu truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng.

Đội ngũ Trung Tâm Dịch Vụ Truyền Thông tự tin mang đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng phù hợp với từng nhu cầu thực tiễn với quý doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thấy được việc phát triển sản phẩm trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh, tổ chức…cần những giá trị từ media mang lại cụ thể: hình ảnh thương hiệu, sản phẩm lõi, video truyền thông doanh nghiệp: TVC, hồ sơ năng lực…vv. Đây cũng chính là tài sản lớn của bất kì doanh nghiệp tổ chức để truyền thông, marketing…để phát triển đơn vị mình ngày càng thịnh vượng, trường tồn. Cùng trải nghiệm các dịch vụ media chuyên nghiệp được cung cấp từTrung Tâm Dịch Vụ Truyền Thông.

TV

  • TV- Kênh truyền hình VTV, HTV, VTC
  • Truyền hình cáp VCTV, K+, SCTV

Báo in

  • Báo ngày tuần
  • Tạp chí
  • Các loại bản tin thông tấn

Truyền thông hiện đại

  • Online & Media, IP.TV

Quảng cáo ngoài trời

  • Billboard
  • Cờ Phướn

Thông tin chi tiết vụi lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 116 -118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0909.025.685

Email: Prmedia.dvtt@gmail.com

Leave Comments

0909025685
0909025685